Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Những Cây Cầu Trên Sông Hàn Cho Học Sinh Lớp 10 Thpt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_11-40-3.png
    Dạy học tích hợp góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường phổ thông dựa trên đóng góp nhiều môn học. Xu thế dạy học trong nhà trường là phải làm sao cho tri thức khoa học của học sinh xác thực và toàn diện. Quá trình dạy học phải làm sao liên kết, tổng hợp hóa các tri thức và khả năng vận dụng vào thực tiễn. Dạy học tích hợp giúp phát triển năng lực, đặc biệt là trí tượng tưởng khoa học và năng lực tư duy của học sinh, vì nó luôn tạo ra các tình huống để vận dụng kiến thức gần với cuộc sống. Nó cũng làm giảm sự trùng lặp các nội sung giữa các môn học, góp phần giảm tải nội dung học tập, là điều kiện thuận lợi để hình thành và phát triển năng lực cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Việt Hải
    • Tác giả: Phan Tiến Dậu
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54775
    https://drive.google.com/file/d/1wLae6tW6S4eLpzAUgQ7b6u_9IICj1H-H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page