Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Nước Và Sự Sống Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_11-32-50.png
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Nước Và Sự Sống Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Việt Nam ngày nay đã hội nhập với nhiều tổ chức kinh tế thế giới như WTO, ASEAN, APEC tạo rất nhiều thuận lợi về phát triển kinh tế quốc gia, thế nhưng bên cạnh đó cũng đòi hỏi nhiều thách thức. Theo nội dung và phương pháp giáo dục của luật giáo dục năm 2005 có quy định “Nội dung giáo dục phải bảo đảm tính cơ bản, toàn diện, thiết thực, hiện đại và có hệ thống…”, “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Phan Quang Mạnh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54725
    https://drive.google.com/file/d/1h0iRmysFctiJ3nYaCpoAFwVff3QZAcRi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page