Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Stem Các Định Luật Bảo Toàn Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Stem Các Định Luật Bảo Toàn Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Thế kỉ XXI, với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ và khoa học, xã hội đứng trước một thách thức lớn về nhiều mặt đặc biệt là giáo dục. Mục tiêu của giáo dục không chỉ là truyền thụ kiến thức một cách đơn thuần truyền thống mà cao hơn cả là mục tiêu bồi dưỡng phát triển năng lực đặt vấn đề, giải quyết vấn đề, tìm kiếm thông tin, thu thập, xử lí số liệu, năng lực hợp tác, năng lực sáng tạo,…để khám phá những tri thức mới, phương pháp mới, vấn đề mới, cách giải quyết mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Biên
    • Tác giả: Nguyễn Đức Huỳnh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/to-114947.html
    https://drive.google.com/uc?id=1tiUBQmv6YUYWZL8ouB9yiipsj3meYI89
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page