Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý 10 Theo Định Hướng Giáo Dục Stem

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Dec 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục STEM là quan điểm dạy học định hướng phát triển năng lực cho HS thuộc các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Các kiến thức này được tổ chức dạy học tích hợp theo chủ đề nhằm giúp HS vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tiễn [11]. Trong giáo dục tích hợp STEM, nội dung và phương pháp dạy học có sự liên kết giữa lý thuyết và thực hành, giữa tư duy và hành động.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Duyên
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20316
    https://drive.google.com/uc?id=1yydRIf5cXlBtCGdMAe7_FQy4ETxYnK3H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page