Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_12-59-48.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh
    Ngày nay, hệ thống giáo dục ở các quốc gia trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đứng trước những thách thức to lớn. Đòi hỏi của nền kinh tế tri thức và những thay đổi nhanh chóng về công nghệ ở thế kỷ 21 đặt ra yêu cầu mới về định hướng và phương pháp giáo dục. Sản phẩm của giáo dục và đào tạo phải là những con người thực hành năng động, vận dụng sáng tạo tri thức đã học vào tình huống thực tiễn. Do đó, chương trình giáo dục theo định hướng nội dung, chú trọng đến trang bị cho người học hệ thống tri thức khoa học khách quan về nhiều lĩnh vực, không còn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong tình hình mới.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Nguyễn Đình Can
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56509
    https://drive.google.com/file/d/1fLL_hIxBlO7ZH_KOoLXuVwYQoVaI_Iy6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page