Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lý 11 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_2-56-45.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lý 11 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh
    Việt Nam đang từng bước tham gia hội nhập quốc tế, đó là một quá trình phát triển tất yếu. Chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo của chúng ta còn thấp so với yêu cầu, nhất là giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp phát triển toàn diện về nhân cách, trí tuệ, chủ động thích ứng. Cần chú trọng đúng mức việc giáo dục tính tích cực, chủ động nắm bắt tri thức, kỹ năng làm việc, khả năng sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thanh Hòa
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56304
    https://drive.google.com/file/d/1oGg3oV6Lsag7ORcPox6ABmowTc6iEXfJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page