Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Khí - Vật Lí 10 Theo Định Hướng Giáo Dục STEM

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_14-26-14.png
    Để đáp ứng được sự phát triển xã hội ngày nay và bắt kịp xu hướng giáo dục hiện đại của thế giới, đòi hỏi chúng ta phải đổi mới về chương trình giáo dục lẫn phương pháp dạy học. Chương trình giáo dục phổ thông mới không còn nặng về truyền thụ kiến thức mà tập trung phát triển phẩm chất và năng lực của người học, tạo môi trường học tập và rèn luyện giúp học sinh phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, trở thành người học tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh các tri thức và kĩ năng nền tảng, có ý thức lựa chọn nghề nghiệp và học tập suốt đời
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Lê Thị Hoàng Diễm
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57424
    https://drive.google.com/file/d/1FXPJ_FzMSriax_25eEBPfD07CqfnO5mi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page