Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Khí, Vật Lí 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Khí, Vật Lí 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Giáo dục thế kỉ XXI đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sự phát triển nhảy vọt của khoa học và công nghệ, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đang đưa nhân loại bước đầu quá độ sang nền kinh tế tri thức. Xu thế hội nhập, toàn cầu hóa, dân chủ hóa, đại chúng hóa… mạnh mẽ đang diễn ra trên thế giới, tác động đến phát triển giáo dục. Phát huy tính tích cực học tập một cách chủ động, sáng tạo của người học được xem như một nguyên tắc của quá trình dạy học đã được nói đến từ lâu và được phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Ở nước ta, vấn đề này cũng được quan tâm và xác định là một trong những định hướng đổi mới PPDH ở trường phổ thông hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14804
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page