Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Khí Vật Lí 10 THPT Theo Các Giai Đoạn Của Phương Pháp Thực Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Dec 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sau 30 năm đổi mới, Việt Nam đang dần thoát khỏi tình trạng kinh tế trì trệ và vươn lên nằm trong nhóm các nước đang phát triển ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển kinh tế của nước ta chưa thật sự bền vững. Nguyên nhân chủ yếu do chất lượng nguồn nhân lực và năng lực cạnh tranh kinh tế dựa trên tri thức của nước ta chưa được chú trọng đúng mức. Nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, các cuộc họp quốc hội đã không ngừng kêu gọi tăng cường đổi mới hệ thống giáo dục quốc dân nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bằng cách trang bị cho thế hệ tương lai nền tảng tri thức vững chắc và năng lực thích ứng với sự biến đổi về kinh tế, xã hội toàn cầu. Vì vậy, đổi mới giáo dục là vấn đề mang tính cấp thiết hàng đầu hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Thiện
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huy
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20683
    https://drive.google.com/uc?id=196XSxs3v35cfFjoNC8s3pdNhpIf8p97a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page