Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Khí - Vật Lí 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Thí Nghiệm Tự Tạo Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_13-14-45.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Khí - Vật Lí 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Thí Nghiệm Tự Tạo Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Đảng và Nhà nước ta đã xác định: đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo được coi là sự vun trồng nguyên khí quốc gia, làm cho nền học vấn nước nhà hưng thịnh, đất nước phát triển bền vững. Do đó, hệ thống giáo dục phổ thông (GDPT) nước ta đã và đang có nhiều thay đổi đáng kể về nội dung và phương pháp dạy học (PPDH). Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà nền giáo dục nước ta vẫn đang đối mặt đó là sự phát triển tư duy, khả năng giải quyết vấn đề (GQVĐ) của học sinh (HS) còn nhiều hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Mai Xuân Tấn
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56500
    https://drive.google.com/file/d/1-rR5W6-HWjgNpR0-nqJiOT4BkZDSpsKc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page