Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng. Sự Chuyển Thể -Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Apr 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng. Sự Chuyển Thể -Vật Lí 10 Theo Tiếp Cận Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề
    Đề xuất được tiến trình tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh theo hướng tiếp cận phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học Chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể ” trong chương trình Vật lí 10 THPT nhằm tích cực hóa được hoạt động nhận thức của học sinh, hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho học sinh (HS) góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Vật lí ở trường THPT. Bước đầu đề tài đã thu được các kết quả như sau: Trong luận văn này chúng tôi đã nghiên cứu những vấn đề (VĐ) khái quát về năng lực và phát triển năng lực cho HS Trung học phổ thông (THPT). Các VĐ về phát triển năng lực GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí. Và các VĐ cơ bản về đổi mới PPDH nhằm chú trọng phát triển năng lực GQVĐ cho HS trong dạy học. Cơ sở lí luận về phương pháp dạy học phát hiện và GQVĐ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thành
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67842
    https://drive.google.com/uc?id=1_uqHNFBmHWF9ybUd49g5T6w9hTEgQGgI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page