Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Điện Học - Vật Lý 7 Theo Phương Thức Giáo Dục STEM Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-20_22-41-8.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Điện Học - Vật Lí 7 Theo Phương Thức Giáo Dục STEM Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Để đáp ứng xu thế phát triển và hội nhập của thế kỷ XXI, nhiều nước trên thế giới đã và đang quan tâm đến vấn đề đổi mới giáo dục phổ thông. Có nhiều quan điểm tiếp cận, nhiều phương pháp, kĩ thuật dạy học được triển khai áp dụng nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục. Giáo dục STEM là một trong những quan điểm tiếp cận để thực hiện tốt những mục tiêu đó. Thông qua giáo dục STEM thì học sinh hoạt động thực hành, trải nghiệm, vận dụng các kiến thức liên môn giải quyết một số vấn đề thực tiễn trong bố cảnh cụ thể từ đó phát triển nên phẩm chất và năng lực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Đoàn Thị Thu Hoàng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58456
    https://drive.google.com/file/d/1lNos6d08g_xqJTW7AYg19F7oS_Ykp4CJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page