Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Điện Tích - Điện Trường Vật Lí 11 Theo Định Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Điện Tích - Điện Trường Vật Lí 11 Theo Định Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Ở Trung Tâm Gdtx
    Tổ chức dạy học chương “ Điện tích – Điện trường” theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học ở trung tâm GDTX đã nâng cao được tính tự giác của học sinh và khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. Qua quá trình học tập trên lớp HS được trải qua các hoạt động tự lập, các hoạt động nhóm, được tham gia các cuộc thi cũng như các trò chơi vì vậy các kĩ năng học tập như trao đổi nhóm, nêu ý kiến và bảo vệ ý kiến, trình bày diễn đạt trước đám đông, tính linh hoạt trong xử lí tình huống được rèn luyện nhiều hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Lã Thị Thu
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86747
    https://drive.google.com/uc?id=1mAvXczebZBUhw9jrntLn5B9id7KAQ9Ye
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page