Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Dòng Điện Một Chiều Vật Lý Lớp 9 THCS Ở Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_15-12-39.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Dòng Điện Một Chiều Vật Lý Lớp 9 THCS Ở Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Học Tập Của Học Sinh
    Sự nghiệp giáo dục ở mỗi quốc gia đòi hỏi phải tạo ra những thế hệ có đủ trình độ kiến thức, năng lực trí tuệ sáng tạo và phẩm chất đạo đức tốt để làm chủ đất nước. Ở Lào, hiện tại đã có những chiến lược đổi mới về mục tiêu của chương trình, nội dung cũng như định hướng đổi mới phương pháp giảng dạy cho giáo viên và học sinh. Qua tổng kết, bên cạnh một số ưu điểm, việc đổi mới vẫn được đánh giá là chưa đồng bộ, vấn đề được bàn luận nhiều nhất là sự mâu thuẫn giữa mục tiêu đào tạo với phương pháp đào tạo. Nhiệm vụ đề ra cho ngành giáo dục chúng ta là đổi mới trong phương pháp dạy học, nhưng đổi mới theo phương pháp cụ thể nào thì còn phải chọn lựa cho phù hợp với từng đối tượng con người và nội dung dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Banhnalak Bounthay
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16939
    https://drive.google.com/file/d/1jhwfMYwuFxzDF5IsiX2Kk6LmMU2k8eYB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page