Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều Theo Định Hướng Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay, thế giới đang hướng đến cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, hay còn gọi là cách mạng công nghiệp 4.0. “Cách mạng công nghiệp 4.0 đang nảy nở từ cuộc cách mạng lần ba, nó kết hợp các công nghệ lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa vật lí, kỹ thuật số và công nghệ sinh học” (Klaus Schwab). Để đáp ứng nhu cầu xã hội, giáo dục phải thay đổi toàn diện theo hướng tích hợp liên môn thay vì tách biệt và rời rạc. Giáo dục STEM được viết tắt từ: Sciene (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Math (toán) trở nên phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Đoàn Thị Yến Linh
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20930
    https://drive.google.com/uc?id=17B7gn4RqsFqwgowIuduhxmvgqrEis4q-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page