Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều, Vật Lý 12 Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều, Vật Lý 12 Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ Tư Duy Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Thế kỷ XXI, thế kỷ của khoa học, công nghệ với sự phát triển không ngừng của các quốc gia trên thế giới về các lĩnh vực: kinh tế, khoa học giáo dục, quân sự...và hướng hội nhập sâu rộng, toàn diện cả về kinh tế và chính trị. Trước bối cảnh thế giới như vậy, đòi hỏi nền giáo dục Việt Nam phải nỗ lực không ngừng để đào tạo ra nguồn nhân lực có đầy đủ tri thức, bản lĩnh, sáng tạo đáp ứng được các yêu cầu thực tiễn đặt ra, đưa nước ta sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ mong muốn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Lương Văn Vũ
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-nang-luc-sang-tao-cua-hoc-sinh-58117.html
    https://drive.google.com/uc?id=1TX2lfFdzhQtsyMnSmcv7TxlbFwI-Y42P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page