Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm - Vật Lí 10 Chương Trình Giáo Dục Thường Xuyên Với Sự

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm - Vật Lí 10 Chương Trình Giáo Dục Thường Xuyên Với Sự Hỗ Trợ Của Bản Đồ Tư Duy
    Bước vào thế kỷ XXI, thế kỷ của nền kinh tế tri thức với tốc độ thay đổi nhanh chóng của công nghệ đòi hỏi người lao động phải học tập liên tục và tri thức phải được cập nhật trong suốt cuộc đời của họ. Để đáp ứng được những yêu cầu học tập liên tục và học tập suốt đời cho người học thì ngành Giáo dụcĐào tạo của nước ta phải đổi mới mạnh mẽ, toàn diện và đồng bộ để khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học: “Đào tạo những con người thích ứng với nền kinh tế thị trường cạnh tranh và hợp tác, có năng lực giải quyết các vấn đề thường gặp”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...en-voi-su-ho-tro-cua-ban-do-tu-duy-54705.html
    https://drive.google.com/uc?id=1htwLgLpRkeBotkowOZWPyxPKAaoeQV8m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page