Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm (Vật Lý 10) Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Sep 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm (Vật Lý 10) Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ Tư Duy Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ XXI – thế kỷ của khoa học, công nghệ với sự phát triển không ngừng hàng ngày, hàng giờ của các Quốc gia trên thế giới về các lĩnh vực: kinh tế, khoa học giáo dục, quân sự... và trong một tình hình chính trị với những diễn biến phức tạp, khó lường. Trong bối cảnh thế giới như vậy, đòi hỏi nền giáo dục Việt Nam phải nỗ lực không ngừng để đào tạo ra nguồn nhân lực có đầy đủ tri thức và kĩ năng đáp ứng cho công cuộc Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá đất nước để hội nhập quốc tế và tạo ra những cơ hội phát triển cho đất nước mình
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Phạm Ngọc Lợi
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-nang-luc-sang-tao-cua-hoc-sinh-56406.html
    https://drive.google.com/uc?id=17Mwsdruh6MmryrjAwlJ56XoNzTql45PC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page