Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Theo Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Theo Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược
    Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của năng lực tự học và dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược. Điều tra thực trạng việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, đặc biệt là phương pháp dạy học bồi dưỡng năng lực tự học trong dạy học bộ môn Vật lí ở một số trường THPT tại Nam Định. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức dạy học những nội dung cơ bản của môn Vật lí theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh như dạy học khái niệm năng lực, năng lực tự học, thực trạng phương pháp dạy học phát triển năng lực tự học của học sinh, áp dụng công nghệ thông tin trong dạy học cuả giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Lê Thị Hương
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86766
    https://drive.google.com/uc?id=1epLFAygGYGE4kWVvwwptmlom2q5NjIDZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page