Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí Lớp 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí Lớp 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Và Sáng Tạo Của Học Sinh
    Thời đại ngày nay - thời của cuộc cách mạng khoa học - công nghệ hiện đại đang diễn ra một cách mạnh mẽ chưa từng thấy trong lịch sử, thời của “bùng nổ thông tin”, của toàn cầu hóa, của hội nhập quốc tế. Thông tin và tri thức được coi là tài sản vô giá, là quyền lực tối ưu của mỗi quốc gia. Điều này tác động rất lớn đến nền giáo dục trên thế giới và là thách thức với nền giáo dục Việt Nam. Giáo dục cần phải đào tạo ra những người lao động thích ứng được với yêu cầu mới của thời đại, có tri thức khoa học công nghệ tiên tiến, có kiến thức chuyên môn sâu, đồng thời có kỹ năng thực hành và khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tế lao động, sản xuất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Đặng Việt Dũng
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tich-cuc-va-sang-tao-cua-hoc-sinh-58848.html
    https://drive.google.com/uc?id=1UcxX0R4Jh5mIu_gR2yqXvG5fUaD5eyxD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page