Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương-Động Lực Học Chất Điểm-Vật Lý 10 Ban Cơ Bản Gắn Với Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 2, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương-Động Lực Học Chất Điểm-Vật Lý 10 Ban Cơ Bản Gắn Với Thực Tiễn Nhằm Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Và Nâng Cao Hiệu Quả Của Việc Dạy Học
    Một thực tế chúng ta cần phải nhận thấy rằng đa số GV ở vùng sâu, vùng xa thường giảng dạy cho HS những gì có trong SGK nên khi học xong một chương bất kỳ nào đó thì HS hầu như không thể và không biết áp dụng nó như thế nào cả, HS chỉ có thể áp dụng kiến thức đã học vào việc giải các bài tập theo yêu cầu của SGK và theo yêu cầu của GV mà thôi, nên những kiến thức các em đã học đôi khi không giúp ít gì cho cuộc sống thực tiễn, như vậy kiến thức đã học không những không được phát huy mà đôi lúc làm cho HS cảm thấy mệt mỏi vì các kiến thức đã học quá xa rời với thực tiễn của cuộc sống, HS cũng biết rằng vật lý học giúp cho cuộc sống rất nhiều, nhưng các em không biết phải vận dụng nó vào thực tiễn như thế nào.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả : Phạm Thị Thu Hằng
    • Số Trang : 163
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A1B2E9D4556EE2F/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page