Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_14-12-8.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Working Model
    Chúng ta đang sống trong thời đại của cuộc cách mạng khoa học công nghệ. Cuộc cách mạng này đang phát triển như vũ bão, thúc đẩy nhiều lĩnh vực, có bước tiến mạnh mẽ và đang mở ra nhiều triển vọng lớn lao khi loài người bước vào thế kỷ XXI. Công nghệ thông tin là một thành tựu lớn của cuộc cách mạng khoa học công nghệ hiện nay. Nó thâm nhập và chi phối hầu hết các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ trong sản xuất, giáo dục và đào tạo, các hoạt động chính trị - xã hội khác. Trong giáo dục – đào tạo, công nghệ thông tin được sử dụng vào hầu hết các môn học
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Phạm Xuân Minh
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57388
    https://drive.google.com/file/d/1y4ZbWJwKG1e08QRQ8rPqQYBwuKLlDsna
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page