Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Hạt Nhân Nguyên Tử, Vật Lí 12 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Jun 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Hạt Nhân Nguyên Tử, Vật Lí 12 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vật Lí Của Học Sinh
    Ngày nay, đổi mới PPDH đang được áp dụng nhiều vào trong dạy học. Tuy nhiên điều này phải đảm bảo được sự phát triển trí tuệ và năng lực sáng tạo của HS. Việc đổi mới PPDH còn bồi dưỡng tư duy khoa học, năng lực tự học, giải quyết vấn đề để có thể chuyển mình với cuộc sống có sự phát triển của khoa học ngày càng tăng. Để làm tốt điều này thì GV phải có kiến thức không những về chuyên môn mà còn về tâm lý học, giáo dục học. Thêm vào đó, kĩ năng sư phạm cũng góp phần quan trọng trong việc áp dụng đổi mới PPDH. Trong vật lí, học thông qua thực hành và quan sát có tác dụng rất lớn trong việc giáo dục, phát triển tư duy học sinh. Bởi vì đối tượng nghiên cứu của môn Vật lí là thế giới quanh ta, Vật lí mang tính phổ dụng, toàn bộ, nhiều tầng trong thực tiễn và gắn liền với thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Văn Loát
    • Tác giả: Bùi Thị Thoa
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88771
    https://drive.google.com/uc?id=19YGF3oEZqJJiE1Z8WS9zzRSMv-sK3JeZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page