Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Lượng Tử Ánh Sáng - Vật Lí 12 Theo Mô Hình Peer Instructon

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Lượng Tử Ánh Sáng - Vật Lí 12 Theo Mô Hình Peer Instructon
    Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu mô hìnhPeer Instruction và khả năng vận dụng mô hình này vào thiết kế các phương án dạy học vật lí phổ thông. Xác định nội dung kiến thức và kĩ năng cần đạt được trong dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”-Vật lí 12. Điều tra thực trạng hoạt động dạy học vật lí chương “Lượng tử ánh sáng” Vật lí 12 ở một số trường THPT thuộc Hà Nội. Thiết kế các phương án dạy học một số kiến thức thuộc chương “Lượng tử ánh sáng”- Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction. Thực nghiệm phương án dạy học đã thiết kế để kiểm tra giả thuyết khoa học, đánh giá sự phù hợp và hiệu quả của mô hình này. Từ đó sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện để có thể vận dụng linh hoạt mô hình Peer Instruction vào dạy học một số kiến thức khác thuộc chương trình vật lí THPT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Nguyễn Khải Hoàn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70197
    https://drive.google.com/uc?id=1yA2JbJ6eC9chztqIN1K_cM8eIl2CHbrA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 7, 2020

Share This Page