Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Quang Hình Học (Vật Lý 11) Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_1-14-2.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Quang Hình Học (Vật Lý 11) Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Của Học Sinh
    Ở Lào, mặc dù đã có những chiến lược đổi mới về mục tiêu của chương trình, nội dung cũng như định hướng đổi mới phương pháp giảng dạy cho giáo viên và học sinh, cụ thể hiện tại chúng ta đang triển khai biên soạn và thử nghiệm chương trình sách giáo khoa (SGK) mới. Nhưng qua tổng kết, bên cạnh một số ưu điểm, việc đổi mới vẫn được đánh giá là chưa đồng bộ. Nên việc thực hiện mục tiêu giáo dục đặt ra vẫn còn gặp khó khăn, đa số những khó khăn được quan tâm và bàn luận nhiều nhất là sự mâu thuẫn giữa mục tiêu đào tạo với phương pháp đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Inpatham Souvanny
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16941
    https://drive.google.com/file/d/1tJSr_0-sAtnAa5tVs02DVANjHO8SBmtp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page