Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12 Theo Định Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Apr 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Sóng Ánh Sáng Vật Lí 12 Theo Định Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Học Tập Hợp Tác Của Học Sinh Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên
    Nghiên cứu hệ thống quan điểm lý luận về dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh để thiết kế phương án dạy học chương “Sóng ánh sáng” Vật lí 12 nhằm phát huy tích cực tự chủ chiếm lĩnh kiến thức, năng lực học tập hợp tác của học sinh ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên”. Đề tài đã nghiên cứu: - Quan điểm hợp tác, năng lực học tập hợp tác, dạy học theo hướng bồi dưỡng năng lực học tập hợp tác. - Tổ chức dạy học sao cho phát huy được tính tích cực tự chủ chiếm lĩnh kiến thức và bồi dưỡng năng lực học tập hợp tác của học sinh. Đặc biệt nghiên cứu sâu cơ sở lí luận của hai hình thức tổ chức dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực học tập hợp tác của học sinh được sử dụng để thiết kế phương án dạy học chương Sóng ánh sáng- Vật lí 12, đó là dạy học theo mô hình Peer Instruction và dạy học theo hướng tổ chức hoạt động nhóm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Vân
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67836
    https://drive.google.com/uc?id=1VnBCoMX6n8uRwZhob4O9cjRgESVAAQHJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page