Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Từ Trường Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_2-57-51.png
    Tổ Chức Dạy Học Chương Từ Trường Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Cho Học Sinh
    Bước vào thế kỷ XXI, thế kỷ của nền kinh tế tri thức, của toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, của sự cạnh tranh về trình độ của nguồn nhân lực…Thực tại đó đặt ra cho giáo dục các nước nói chung và Việt Nam nói riêng những cơ hội và thách thức mới. Trong xu thế chung đó, Ngành Giáo dục và Đào tạo nước ta đã và đang đẩy mạnh đổi mới về mục tiêu, nội dung và phương pháp nhằm đáp ứng những yêu cầu mới của xã hội. Định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã được xác định từ Nghị quyết 29 Hội nghị Ban chấp hành Trung ương 8 khóa XI
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Nguyễn Huy Cường
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FnRYGy-feGKRc3Ra39y-Al6jYDiOQ9ig
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page