Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Dạy Học Địa Lí Địa Phương Tỉnh Tây Ninh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Sep 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Địa Lí Địa Phương Tỉnh Tây Ninh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    1. Tổ chức dạy học Địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh là chìa khóa giúp học sinh tích cực, chủ động chiếm lĩnh, chia sẻ kiến thức về Địa lí địa phương dưới sự tổ chức, điều khiển của giáo viên thông qua các phương pháp dạy học mới.
    2. Hệ thống hóa và sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học Địa lí địa phương theo định hướng phát triển năng lực, lấy học sinh làm trung tâm và dạy học tích cực.
    3. Xác định các nguyên tắc, yêu cầu cơ bản, quy trình tổ chức dạy học Địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh theo định hướng phát triển năng lực.
    4. Biên soạn tài liệu mới phục vụ cho giáo dục và dạy học Địa lí địa phương tỉnh Tây Ninh theo định hướng phát triển năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Đức Tuấn, PGS.TS. Nguyễn Đức Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Trường Vũ
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=29521
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page