Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Dự Án Chủ Đề Ứng Dụng Vật Lí Trong Chẩn Đoán Y Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Dự Án Chủ Đề Ứng Dụng Vật Lí Trong Chẩn Đoán Y Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu lý luận về dạy học dự án và lý luận về năng lực vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn. Khảo sát thực trạng dạy học dự án ở trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Tìm hiểu nguyên nhân của thực trạng trên. Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học dự án chủ đề “Ứng dụng Vật lý trong chẩn đoán y học” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá sự phát triển năng lực vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn của học sinh sau khi thực hiện dự án.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thơm
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70166
    https://drive.google.com/uc?id=1CPYKrokZeruab4xJjgHjzqqY219psJDX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page