Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Dự Án Gắn Với Định Hướng Nghề Thông Qua Hoạt Động Ngoại Khóa Phần Quang Hình Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_15-4-29.png
    Tổ Chức Dạy Học Dự Án Gắn Với Định Hướng Nghề Thông Qua Hoạt Động Ngoại Khóa Phần Quang Hình Học - Vật Lí 11
    Học sinh (HS) trung học phổ thông (THPT) luôn trăn trở về nghề nghiệp tương lai của mình. Tuy nhiên vì chưa có một định hướng rõ ràng, thông tin nghề nghiệp còn mơ hồ nên nhiều em khi nộp hồ sơ thi vào các trường đại học, cao đẳng vẫn chưa đánh giá được đúng năng lực, hứng thú, sở thích với nghề nghiệp mà mình đang chọn. Và cũng bởi nguyên nhân trên mà rất nhiều em HS khi ngồi trên giảng đường đại học, trường chuyên nghiệp mới nhận ra rằng nghề mình chọn không phù hợp với bản thân. Giáo dục hướng nghiệp (GDHN) là một trong những thành phần tạo nên giáo dục tổng thể nhằm hình thành và phát triển nhân cách đối với HS. Nếu sớm thực hiện GDHN một cách nghiêm túc cho HS thì đó sẽ là cơ sở để giúp cho các em chọn nghề đúng đắn, có sự phù hợp giữa năng lực, sở thích cá nhân với nhu cầu xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Trần Thị Bích Trâm
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16942
    https://drive.google.com/file/d/12AFkuIqYT59EjmQbrp97S5x-xjEitONG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page