Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Dự Án Một Số Kiến Thức Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lý Lớp 10 Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Dự Án Một Số Kiến Thức Chương "Các Định Luật Bảo Toàn" - Vật Lý Lớp 10 Cơ Bản
    Đứng trước sự biến đổi của xã hội, của hội nhập quốc tế, mục tiêu của giáo dục Việt nam phải hướng tới 4 trụ cột: Học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để làm người. Ngày nay với những nhu cầu đa dạng, phong phú của xã hội đặt ra cho giáo dục nhiệm vụ không chỉ cung cấp tri thức, rèn luyện kỹ năng các môn học mà phải hội nhập kỹ năng sống và năng lực xã hội theo hướng hòa nhập thân thiện. Năm 2008 Bộ giáo dục & đào tạo đã phát động phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực” là một phong trào lớn của ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới. Đây là quyết định đúng đắn , vấn đề là làm sao để chủ trương tích cự c trở thành hiện thự c tốt đẹp. Bối cảnh lịch sử đặt ra những yêu cầu mới về nhân tố con người và những thách thức cho ngành giáo dụ c.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-luat-bao-toan-vat-ly-lop-10-co-ban-9425.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page