Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Dự Án Theo Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Chương Động Lượng Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Mar 21, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-21_13-44-8.png
    Tổ Chức Dạy Học Dự Án Theo Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Chương Động Lượng Vật Lí 10
    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra rất nhanh, đòi hỏi người học phải có năng lực và phẩm chất để chiếm lĩnh kiến thức và hình thành kỹ năng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Do đó, hệ thống giáo dục cần phải thích nghi với sự thay đổi của công nghiệp 4.0, đưa vào các chương trình học tập các kỹ năng mới bằng việc thay đổi phương pháp giảng dạy để phù hợp với bối cảnh mới., hướng tới việc phát triển kỹ năng tư duy logic, sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề. Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI, tại Hội nghị 8, đã ban hành Nghị quyết 29 – NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo Việt Nam. Nghị quyết 29 – NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI đã xác định đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo là vấn đề lớn, cấp thiết. Trong đó, mục tiêu giáo dục bậc học phổ thông xác định: “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lí tưởng, truyền thống, đạo đức lối sống, ngoại ngữ, tin học, NL và kĩ năng thực hành vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Lâm Đức
    • Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1g7WdCe71KtJHqJhzmIZcfq7yttJ33f1I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page