Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Dự Án Theo Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Chương Năng Lượng, Công

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Mar 21, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-21_13-51-55.png
    Tổ Chức Dạy Học Dự Án Theo Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Chương Năng Lượng, Công, Công Suất Vật Lí 10
    Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo là đòi hỏi tất yếu của thời đại cũng như của nền giáo dục Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế [2]. Nghị quyết trung ương số 29-NQ/TW đã xác định đổi mới căn bản toàn diện về mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức, thiết bị và đánh giá chất lượng giáo dục. Tiếp tục thực hiện NQ số 29-NQ/TW, ngày 28/11/2014 Quốc hội khóa 13 đã ban hành NQ số 88/2014/QH13 về đổi mới chương trình sách giáo khoa [10]. Trong định hướng đổi mới đó, Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kĩ năng của học sinh ( theo công văn số 3535/BGDĐT-GDTrH ngày 27/5/2013 về áp dụng phương pháp ‘Bàn tay nặn bột” và các phương pháp dạy học tích cực khác)[4]. Đổi mới đánh giá giờ dạy giáo viên cũng được thay đổi, đẩy mạnh việc vận dung dạy học giải quyết vấn đề, dạy học theo dự án,....
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Lâm Đức
    • Tác giả: Phạm Thị Hương Giang
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1d4jz3COdZsB8LDbSK-OCKyuK3elIPc0T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page