Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Dựa Trên Vấn Đề Nội Dung Kiến Thức Mạch Dao Động Vật Lí 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 26, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cả về lượng và chất luôn là đề tài được sự quan tâm của toàn xã hội trong giai đoạn hiện nay. Đó là lí do thực hiện nhiều cuộc hội thảo, hội nghị đã được diễn ra với mục đích chính là tìm một hướng đi mới cho giáo dục nước nhà. Vì thế giáo dục phải đổi mới toàn diện, không chỉ “Đổi với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời. Hoàn thành việc xây dựng chương trình giáo dục phổ thông giai đoạn sau năm 2015”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: GS.TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Nguyễn Công Luân
    • Số trang: 121
    • Kiểu File: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...kien-thuc-mach-dao-dong-vat-li-12-198008.html
    https://drive.google.com/uc?id=1VCZfnB4n9J2fxA8lTkMage8XS6YZkZL7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page