Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Hợp Đồng Chương Mắt Và Các Dụng Cụ Quang Vật Lí Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_1-51-50.png
    Dạy học hợp đồng là một cách thức tổ chức dạy học mang tính cá thể hóa, giúp phân hóa trình độ của học sinh, khuyến khích học sinh phát triển tối đa năng lực học tập và tự kiểm soát, tự đánh giá kết quả học tập của mình. Cách dạy này khác với việc dạy học mang tính đồng loạt cho toàn thể lớp học. Nó giúp giáo viên có thể quản lí, kiểm soát được các hoạt động học tập và đánh giá được năng lực học tập của mỗi học sinh. Với dạy học theo hợp đồng, giáo viên có thể sử dụng sự khác biệt giữa những học sinh để tạo ra cơ hội học tập cho cả lớp.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Hoàng Thị Huyền Trang
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56303
    https://drive.google.com/file/d/1Nw2ufdMQAyLvc7m5fWjOuhTCzSpTFwO5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page