Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Hợp Tác Nhóm Với Sự Hỗ Trợ Của Phương Tiện Dạy Học Hiện Đại Trong Dạy Học Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-6_2-4-44.png
    Tổ Chức Dạy Học Hợp Tác Nhóm Với Sự Hỗ Trợ Của Phương Tiện Dạy Học Hiện Đại Trong Dạy Học Chương Mắt Và Các Dụng Cụ Quang Học Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    Chúng ta đang sống trong thời kì nền kinh tế thế giới đang chuyển dần sang nền kinh tế tri thức. Vai trò của giáo dục trong xã hội ngày càng được nâng lên và được coi là quốc sách của nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thế kỉ XXI là kỉ nguyên của tri thức, của sự hợp tác, liên kết. Sự phát triển của mỗi quốc gia gắn liền với sự phát triển của toàn nhân loại. Một đất nước không thể phát triển nếu có một nền giáo dục lạc hậu, không thể hội nhập với bạn b quốc tế nếu không biết hợp tác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Trần Thị Kim Tuyền
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Tg086yu23uYg-cACpZS9eDinHFTsxRzE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page