Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Khám Phá Các Chương Chất Khí Và Cơ Sở Của Nhiệt Động Lực Học - Vật Lí 10 Ban Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_13-28-0.png
    Thế kỉ 21 là thế kỉ của công nghệ, của ứng dụng khoa học và sự phát triển không ngừng của tri thức nhân loại. Trong điều kiện đó, con người ngày càng phải phát triển một cách toàn diện hơn để đáp ứng yêu cầu của đời sống và xã hội. Sự phát triển đó đã đặt ra yêu cầu cần đổi mới toàn diện và sâu sắc đối với ngành giáo dục ở các nước. Sự đổi mới giáo dục trong thời đại mới chính là sự đổi mới trong chất lượng đào tạo đầu ra của ngành. Ở nước ta cũng như các nước khác trên thế giới, mục đích giáo dục hiện nay không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ cho học sinh những kiến thức, kĩ năng loài người đã tích lũy được mà còn đặc biệt quan tâm đến việc bồi dưỡng cho họ khả năng tư duy tự lực, tích cực, sáng tạo, năng lực thực hành và năng lực giải quyết vấn đề. Một trong những biện pháp quan trọng để thực hiện đường lối trên là đưa học sinh vào vị trí chủ thể của hoạt động nhận thức thông qua hoạt động tự lực của bản thân nhằm chiếm lĩnh kiến thức, phát triển năng lực trí tuệ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Lê Hải Mỹ Ngân
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16946
    https://drive.google.com/file/d/1iPJn20JcLSU7u-ZV-JkdFJB3Pknpfeke
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page