Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1919 - 2000) Với Di Tích Lịch Sử Tại Địa Phương Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Dec 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1919 - 2000) Với Di Tích Lịch Sử Tại Địa Phương Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Nghệ An
    1. Nghệ An là vùng đất có truyền thống lịch sử - văn hoá lâu đời, có hệ thống di tích, di tích lịch sử vô cùng phong phú, là bằng chứng hiện hữu của quá trình đấu tranh dựng nước, giữ nước, sáng tạo các giá trị văn hóa tinh thần của nhiều thế hệ. Việc sử dụng các di tích lịch sử tại địa phương ở Nghệ An có tác dụng hình thành kiến thức lịch sử, phát triển kĩ năng, năng lực chung và chuyên biệt cho học sinh. Từ đó bồi dưỡng phẩm chất, nhân cách của các em.
    2. Tổ chức dạy học với di tích tại địa phương trong dạy học lịch sử thực chất là khai thác nội dung di tích một cách có mục đích, chọn lọc để đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức dạy học nhằm thực hiện hiệu quả mục tiêu môn học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thị Côi và PGS.TS Trần Viết Thụ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 263
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32514
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page