Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Apr 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Công Nghiệp Tỉnh Hòa Bình
    Tìm hiểu cơ sở lý luận về vấn đề tổ chức dạy học nói chung và DHLS nói riêng theo hướng phát triển NLHT cho HS ở trường THPT.- Tìm hiểu nội dung chương trình SGK lớp 11 THPT phần lịch sử Việt Nam và xác định những nội dung kiến thức cần khai thác để tổ chức dạy học theo hướng phát triển NLHT cho HS.- Khảo sát, điều tra thực tiễn tổ chức dạy học theo hướng phát triển NLHT trong DHLS ở trường THPT Công Nghiệp – tỉnh Hòa Bình.- Xác định nội dung biểu hiện và tiêu chí đánh giá NLHT của HS trong học tập Lịch sử.- Đề xuất một số biện pháp tổ chức DHLSVN lớp 11 theo hướng phát triển NLHT cho học sinh THPT Công Nghiệp.- Tiến hành thực nghiệm sư phạm một bài học Lịch sử để khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn lịch sử
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Thị Côi
    • Tác giả: Phạm Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70085
    https://drive.google.com/uc?id=1pSZTHyCeAuVBF6c0YcH1Qcv_lAjJY6aA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page