Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Luyện Từ Và Câu Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Môn Tiếng Việt Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by oniison12312, Mar 18, 2021.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Phát triển năng lực người học là định hướng cơ bản, then chốt trong dạy học ở nhiều nước trên thế giới. Ở nước ta, Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo khẳng định: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn;…”
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Xuân Thị Nguyệt Hà, TS. Nguyễn Tú Quyên
    • Tác giả: Trần Thị Hiền
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-luc-trong-mon-tieng-viet-lop-5-208489.html
    https://drive.google.com/uc?id=1SvPyfV895yWsNc2eAWY_dO8b0C2rdDYF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 18, 2021

Share This Page