Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Theo Quan Điểm Sư Phạm Tương Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_15-16-42.png
    Trong thời đại phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, giáo dục đã trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia. Đảng và Nhà nước ta luôn đánh giá cao vai trò quan trọng của ngành Giáo dục và Đào tạo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, coi “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, “đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”. Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực, nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng, phát triển năng lực của học sinh trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đậu Thị Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/56439
    https://nitro.download/view/2C8B358E1FFAF4A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page