Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng, Sự Chuyển Thể - Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_2-26-3.png
    Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng, Sự Chuyển Thể - Vật Lý 10 Theo Định Hướng STEM
    STEM – Là viết tắt của các từ Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kĩ thuật) và Mathematics (Toán học). Đây là một quan điểm dạy học theo hướng tiếp cận liên ngành nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học gắn liền với thực tiễn. STEM là quan điểm dạy học định hướng cho các phương pháp giảng dạy giúp tạo hiệu quả cao nhất công tác dạy học Vật lý. Đặc biệt là các kiến thức thuộc chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thế” rất phù hợp với mục tiêu giảng dạy theo định hướng giáo dục STEM.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh Quyên
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56300
    https://drive.google.com/file/d/1W1-Zm3Et2bXc0PcDLWhhIrqdHTRYWO8c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page