Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý 10 Theo Lý Thuyết Kiến Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jan 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương ''Động Lực Học Chất Điểm'' Vật Lý 10 Theo Lý Thuyết Kiến Tạo Với Sự Hỗ Trợ Của Bản Đồ Tư Duy
    Đổi mới phương pháp giáo dục là một trong những mục tiêu lớn được ngành giáo dục - đào tạo đặt ra trong giai đoạn hiện nay. Điều 28.2 Luật giáo dục ngày 14 tháng 6 năm 2005 đã chỉ rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh; phù hợp với từng đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học,khả năng làm việc theo nhóm;…” [21]. Vật lí là một trong những môn khoa học mà kiến thức của nó được ứng dụng nhiều trong đời sống thực tiễn, gắn liền với thế giới tự nhiên. Vì vậy, đa số các kiến thức mà học sinh (HS) sẽ học, các em ít nhiều đã có những quan niệm sẵn có.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Đặng Thị Uyên
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ao-voi-su-ho-tro-cua-ban-do-tu-duy-53741.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page