Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Lượng Tử Ánh Sáng, Vật Lý Lớp Mười Hai Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_2-16-17.png
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, thế kỷ của công nghệ thông tin và truyền thông. Khối lượng kiến thức đồ sộ đã tạo nên những điều kiện thuận lợi, đồng thời đặt ra những thách thức mới trong xu thế hội nhập toàn cầu. Nhiệm vụ của người giáo viên là phải mở rộng kiến thức, hình thành năng lực của học sinh, chứ không phải là làm đầy kiến thức cho học sinh. Điều đó đòi hỏi giáo viên cần có phương pháp dạy học nhằm tạo cơ hội cho học sinh suy nghĩ để giải quyết những vấn mà họ gặp phải trong quá trình học tập và cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Khamsone Khamsomphou
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21362
    https://drive.google.com/file/d/16sHiOapr8wTfBN3ewFt7WWBIJWf4XYS1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page