Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Thực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_15-8-45.png
    Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh
    Trong xu thế dạy học trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, chương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực đang phát triển mạnh mẽ, thay thế cho chương trình giáo dục truyền tải kiến thức đơn thuần. Với chương trình giáo dục phát triển năng lực, người học được phát triển toàn diện về kĩ năng, thái độ, kiến thức và cách lĩnh hội kiến thức. Trên thế giới các nhà giáo dục và các lãnh đạo doanh nghiệp đã hợp tác với nhau để đưa ra nhiều khung các năng lực cần thiết cho người học khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Bình
    • Tác giả: Trần Trọng Tân
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22327
    https://drive.google.com/file/d/1qUdMBtrVxE2Tw_238zcZa3wEQUQj3MMz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page