Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lý 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Dec 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lý 11 THPT Theo Định Hướng Giáo Dục Stem
    Trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra trên toàn thế giới, nhiều nước phát triển đã chủ trương triển khai chương trình giáo dục theo hướng tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học. Đó là định hướng giáo dục STEM. Để bắt nhịp theo xu hướng chung của thế giới, đòi hỏi giáo dục Việt Nam phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi và hội nhập quốc tế. Hiện nay, nước ta đang bước vào thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá để theo kịp với sự phát triển chung đó, hòa nhập với nền kinh tế thế giới - nền kinh tế tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Tôn Ngọc Tâm
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20799
    https://drive.google.com/uc?id=16malaBQxyUaIRKYusH8o-kC1-M4Zz00x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page