Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Dòng Điện Xoay Chiều Theo Định Hướng Giáo Dục Stem Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Dòng Điện Xoay Chiều Theo Định Hướng Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Tại Nước CHDCND Lào
    Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (CHDCND Lào) đang trong thời kỳ đổi mới, theo hướng văn kiện Đại hội Đảng Nhân dân Cách mạng Lào lần thứ IX và X đã chỉ rõ Ngành Giáo dục phải có những bước đi đổi mới về mọi mặt, nhằm đào tạo con người lao động có đủ kiến thức, năng lực sáng tạo, trí tuệ và phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng được yêu cầu nhân lực của đất nước. Trong dự thảo của Bộ Giáo dục và Thể thao (Bộ GDTT) về tầm nhìn giáo dục đến năm 2030, chiến lược giáo dục đến 2025 đã định hướng chung rằng: Để tạo ra nguồn nhân lực đạt được 3 đặc tính và 5 nguyên lý giáo dục cơ bản. Đồng thời, cụ thể đảm bảo phát triển năng lực của học sinh, vận dụng kiến thức vào cuộc sống thực tiễn, biết sử dụng kĩ thuật, công nghệ thông tin và giao tiếp ngoại ngữ được
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Linh
    • Tác giả: Phongsavanh Oulaypheth
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-pho-thong-tai-nuoc-chdcnd-lao-125171.html
    https://drive.google.com/uc?id=1eG7dusc34z6RcnapVn6u_FDNKewuVeve
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page