Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Nhiệt Học - Vật Lý Lớp 10 Với Việc Sử Dụng Thí Nghiệm Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Nhiệt Học - Vật Lý Lớp 10 Với Việc Sử Dụng Thí Nghiệm Học Sinh Tự Làm Nhằm Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Nước ta đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế tri thức, để sớm trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Để thực hiện mục tiêu này, nhân tố hàng đầu, quyết định thắng lợi, không gì khác chính là nguồn nhân lực. Theo đó, nền giáo dục và đào tạo nước ta phải đổi mới một cách căn bản, toàn diện. Luật Giáo dục sửa đổi năm 2009, tại Điều 24, Chương 2 đã khẳng định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải biết phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kỹ thuật vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho mọi học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Lê Hồng Ngân
    • Số trang: 121
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...en-nang-luc-sang-tao-cua-hoc-sinh-146249.html
    https://drive.google.com/uc?id=1kd55uWoBXIKkPt73Yt0uj3_L9DGIxbaq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page