Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Các Định Luật Bảo Toàn (Chương Trình GDPT 2018) Theo Định Hướng Giáo Dục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_2-34-34.png
    Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Các Định Luật Bảo Toàn (Chương Trình GDPT 2018) Theo Định Hướng Giáo Dục STEM Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Của Học Sinh
    Vấn đề đặt ra đối với giáo dục là không ngừng đổi mới về nội dung và phương pháp dạy học phù hợp với yêu cầu phát triển của đất nước, xu thế của thời đại. Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về việc tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trong đó có nội dung “Thúc đẩy triển khai giáo dục về khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học (STEM) trong chương trình giáo dục phổ thông”.(Thủ tướng chính phủ, 2017)Không chỉ riêng Việt Nam, các nước khác cũng có những điều chỉnh về giáo dục trong xu thế phát triển kinh tế toàn cầu, ví dụ như Mỹ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Phạm Y Vân
    • Số trang: 204
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21788
    https://drive.google.com/file/d/1EWI9EUNcMQMn6vmckgC05RF5ilEEM6Vd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page