Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Điện Tích. Điện Trường Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Nội Dung Điện Tích. Điện Trường Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang trong công cuộc đổi mới theo hướng hiện đại để hội nhập cùng thế giới. Trước yêu cầu phát triển xã hội đặt ra cho ngành giáo dục nước ta những yêu cầu, nhiệm vụ thách thức mới: phải có định hướng phát triển, có tầm nhìn chiến lược, ổn định lâu dài, có những phương pháp, hình thức, tổ chức, quản lí giáo dục và đào tạo cho phù hợp. Theo điều 5 luật Giáo dục năm 2005 và nghị quyết hội nghị trung ương 8 khóa XI cần phải thay đổi phương pháp giáo dục để phát huy năng lực của người học, có lòng say mê học tập và ý chí vươn lên. Chúng ta đang thực hiện đổi mới giáo dục, theo định hướng phát triển năng lực toàn diện của HS, trong đó có năng lực giải quyết vấn đề. Năng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cơ bản, cốt lõi cần được hình thành và phát triển trong quá trình dạy học và giáo dục phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Văn Dũng
    • Tác giả: Đàm Thị Hoàn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86846
    https://drive.google.com/uc?id=1k6tb7aWlT0gkWUFZFC_5GFtYE-Bpmu4B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page